Cát Mộc đạt Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng.

cat_moc_-_top_100Ngày 14/9 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế phối hợp với Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức đã tổ chức lễ tôn vinh 100 doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam qua chương trình “Thương Hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2014” lần thứ 4 được trực tiếp trên kênh VTC1. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, có nhiều thành tích hoạt động trong sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho xã hội và được nhiều người tiêu dùng tin cậy. Thương hiệu CÁT MỘC đã vinh dự lọt vào TOP 10 thương hiệu nổi tiếng nhất của năm 2014 thông qua chương trình khảo sát & nghiên cứu xu hướng tiêu dùng năm 2014.

cat_moc_-_top_100.jpg

Được khởi động vào đầu năm 2014, chương trình Thương hiệu – Nhãn hiệu có uy tín tại Việt Nam thông qua chuỗi hoạt động nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của bạn đọc Tạp chí Sở hữu Trí Tuệ & Sáng Tạo do cơ quan Trung ương Hội sở hữu Trí Tuệ Việt Nam tổ chức thường niên với quy mô lớn nhằm nâng cao nhận thức xã hội về sở hữu trí tuệ, tôn vinh các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển thương hiệu nhãn hiệu bền vững. Chương trình giúp các doanh nghiệp chân chính xây dựng thương hiệu vững mạnh, góp phần tăng tính cạnh tranh, xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch và có trách nhiệm với khách hàng.

 IMG3857kOyo8.jpg

Bà Nguyễn Thị Kim Anh – Giám Đốc chi nhánh miền Bắc thay mặt toàn công ty vinh dự nhận danh hiệu này.

Top_10_new.jpg

Việc đạt được giải thưởng là minh chứng rõ nét khẳng định tầm vóc cũng như uy tín của thương hiệu CÁT MỘC, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn, ảnh hưởng tiêu cực đến các doanh nghiệp trong thời gian vừa qua.
Đây cũng là lời cam kết của Công ty Kiến trúc – Xây dựng – Đào tạo Cát Mộc trong việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu đa dạng và thiết thực của khách hàng. Đồng thời nỗ lực phát triển nhằm đưa thương hiệu CÁT MỘC lên vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực Kiến trúc – Xây dựng – Đào tạo tại Việt Nam.